Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Nữ sinh trường Y giống "nữ thần" Yoona như 2 giọt nước

Yoona (thành viên trong nhóm nhạc thần tượng SNSD) được xem như là "tình đầu quốc dân”, “nữ thần K-pop”... nhờ vẻ đẹp mê hồn. Cô được đánh giá là "tượng đài nhan sắc" khó có thể thay thế. Tuy đã ở độ tuổi 26, nhưng Yoona vẫn chưa hề vắng mặt trong những cuộc bầu chọn nhan sắc tại Hàn Quốc.
Bởi thế nên, bất cứ cô gái nào có nét hao hao giống Yoona thôi chắc chắn sẽ được mọi người chú ý. Ví như nữ sinh Thái Lan có tên Puimek Weerayuttvilai (19 tuổi) đang nổi tiếng trong cộng đồng mạng gần đây. 
Weerayuttvilai được coi như  bản sao của Yoona khi có làn da trắng hồng, gương mặt với những đường nét thanh thoát và vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng. Hơn hết, đôi mắt, sống mũi, chiệc cằm góc cạnh và đôi môi của nữ sinh Thái Lan cũng khá giống Yoona. 

Ngoài ra, tại các góc chụp nghiêng, Weerayuttvilai còn được ví là chị em song sinh với "biểu tượng nhan sắc" SNSD. Cũng giống như Yoona, ở khoảnh khắc nào cô nàng cũng không khó để làm tan chảy trái tim của người đối diện. 
Cách mỉm cười của cả hai giống hệt nhau như từ một khung đúc ra. Bên cạnh đó, gu thời trang thường ngày của cả hai cũng khá tương đồng, đều theo phong cách trẻ trung, năng động. 
Trước đó, dân mạng đã tìm được hàng loạt "bản sao" của Yoona phiên bản nhí và phiên bản người lớn tuy nhiên, Weerayuttvilai vẫn được coi là bản sao giống nhất của Yoona.
Nếu như các bản sao khác chỉ tương đương Yoona ở một vài nét như khóe mắt, nụ cười thì nữ sinh Thái Lan lại giống cô ở mọi góc nhìn. 
Weerayuttvilai hiện là sinh viên trường Đại học Rangsit, Thái Lan. Cô cũng đang là gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng mạng Thái Lan. Instagram của Weerayuttvilai có tới hơn 30.000 lượt theo dõi. 
Với gương mặt xinh đẹp và ngoại hình mảnh mai, gu thời trang cá tính, Weerayuttvilai hoạt động mạnh trong lĩnh vực nghệ thuật. Ngoài giờ học cô còn là diễn viên và người mẫu ảnh của kênh truyền hình GMM TV. 
Nữ sinh trường Y cũng tham gia vào một vài MV ca nhạc được giới trẻ Thái hâm mộ. Tuy lấn sân showbiz nhưng Weerayuttvilai vẫn giành nhiều thời gian cho học tập và những hoạt động ngoại khóa tại trường. 
Nhìn từ góc độ nào, vẻ đẹp của Weerayuttvilai cũng luôn hút hồn người đối diện. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét