Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Trường Đại học Công nghệ Pohang Hàn Quốc

Đại học Công nghệ Pohang


Đại học Công nghệ Pohang còn được gọi là đại học Postech, là trường đại học tư thục nổi tiếng tại hàn Quốc. Được thành lập năm 1986, trường đã có sự đầu tư định hướng chính xác và được biết tới là trường Đại học có chất lượng đào tạo rất tốt trong lĩnh vực khoa học. Đại học Postech cũng được xếp thứ 28 trong 30 trường đại học tốt nhất thế giới. 
Xem thêm:

Một vài nét về đại học Công nghệ Pohang

Đại học Công nghệ Pohang được sáng lập và điều hành bởi Tập đoàn thép Posco Hàn Quốc. Trường đặt trụ sở ngay tại thành phố Pohang, phía nam Hàn Quốc. Mục tiêu của trường ngay từ khi thành lập là trở thành trường đại học đào tạo về công nghệ, kỹ thuật tốt nhất tại Hàn Quốc và hội nhập ra thế giới.
Hiện nay, trường Đại học Công nghệ Pohang đang có 244 giáo sư đầu ngành trực tiếp giảng dạy hơn 3000 sinh viên, nghiên cứu sinh cùng hơn 90 nhà nghiên cứu khoa học từ nhiều nơi khác nhau. 

Chương trình đào tạo

16 khoa ngành được giảng dạy tại Đại học Pohang bao gồm: Công nghệ hạt nhân tiên tiến Khoa học Vật liệu tiên tiế; Sinh học và Công nghệ sinh học; Khoa học và Công nghệ môi trường; Khoa học và Công nghệ vật liệu; Công nghệ Hóa học; Công nghệ quản lý và công nghiệp; Công nghệ quản lý và công nghiệp; Công nghệ điện và điện tử; Cơ khí; Công nghệ hội tụ IT, Khoa học và Công nghệ máy tính; Khoa học Sinh học; Vật lý; Hóa học: Toán học.
Hiện tại, Đại học Công nghệ Pohang đã xây dựng quan hệ với 75 trường đại học thuộc 19 quốc gia trên thế giới hứa hẹn cung cấp những chương trình học tập hiện đại, tiên tiến.

Cơ sở vật chất

Là một trường đại học được đầu tư và quản lí bởi Tập đoàn thép Posco – tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc và có chi nhánh tại nhiều quốc gia, trường Đại học Công nghệ Pohang có hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư rất hiện đại. Với viện Nghiên cứu máy gian tốc ánh sáng quy mô hàng đầu thế giới, trường là nơi rất thuận tiệncho việc nghiên cứu, học tập của sinh viên cùng với những dự án nghiên cứu khoa học của trường.

Đại học Pohang được đánh gia là sự lựa chọn rất phù hợp với các bạn du học sinh muốn du học ở Hàn Quốc bởi hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại và chất lượng giáo dục chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét