Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Trường Đại học Ansan Hàn Quốc

Thông tin về Đại học Ansan Hàn Quốc


Được thành lập năm 1972, trường Đại học Ansan lấy tên gọi ban đầu là Cao đẳng Y tế Incheon. Sau đó được đổi thành Đại học Ansan như hiện nay. Trường nằm tại thành phố Ansan, tỉnh Gyeonggi, chỉ cách thủ đô Seoul 15 phút đi xe bus. Chính vì nằm ở vùng ngoại ô nên chi phí sinh hoạt của sinh viên đại học Ansan khá hợp lí. 
Xem thêm:

Đây là ngôi trường khá lí tưởng cho việc du học Hàn Quốc của học sinh sinh viên  Việt Nam, bởi khu vực này có số lượng người Việt sinh sống, học tâp và làm việc khá đông.

Chương trình đào tạo

Trường Đại học Ansan đang đào tạo các chuyên ngành sau:
  • Y dược: Điều dưỡng, Dược
  • Phúc lợi xã hội
  • Dinh dưỡng
  • Nấu ăn khách sạn
  • Mỹ thuật
  • Kỹ thuật công nghệ
  • Khoa học tự nhiên
  • Khoa học xã hội nhân văn

Các lĩnh vực khác nhau lại có các chuyên ngành đào tạo khác nhau và các hệ đào tạo bao gồm hệ Đại học và sau Đại học.

Cơ sở vật chất

Hai bên đường vào thành phố có đầy đủ các loại hoa quả , vùng đất nới đây cũng rất thanh bình. Chính vì thế, khuôn viên trường khá rộng lớn, thoáng đãng, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.
Các trang thiết bị cần thiết cho sinh hoạt và học tập của sinh viên như bàn ghế, tủ quần áo, internet, gường ngủ.. cùng các tiện ích như cửa hàng tiện lợi, phòng giặt là.. đều có đầy đủ trong kí túc xá của sinh viên

Chi phí học tập và một số khoản đóng góp

Học phí tại đại học Ansan cũng khá rẻ so với các trường đại học khác tại Hàn Quốc. Học phí mỗi học kì ( tương đường với 20 tuần học) là 1960 USD ( khoảng 40 triệu đồng). Sinh viên sẽ tốn thếm khoảng 100USD/người cho chi phí kí túc xá. Bên cạnh đó sinh viên sẽ tốn thêm phí nhập học, tài liệu , phí nhập học…
Nếu không ở trong kí túc xá, sinh viên tại đây có thể tìm được những nhà trọ với giá cá khá hợp lý để sinh sống. Ngoài ra, các bạn du học sinh Việt có thể gặp nhiều đồng hương người Việt sinh sống lâu năm tại đây khi ở bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét