Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Trường Đại học nữ sinh Ehwa Hàn Quốc

Du học Hàn Quốc tại trường Đại học nữ sinh Ehwa

Đại học Nữ sinh Ehwa ( Ewha Woman University) được xây dựng tại Seoul vào năm 1886, bởi một nhà truyền giáo nữ Mary F.Scanton. Hoàng đế Gojong đã đặt tên cho trường, Ewha có nghĩa là “hoa lê” – loại hoa sở hữu vẻ đẹp tinh khiết và một sức sống mãnh liệt. tại đây, đã có vô số nữ nhân tài của đất nước được đào tạo, tiêu biểu là nữ Tổng thống  đầu tiên của quốc gia này – bà Han Myung Sook.
Xem thêm:

Đôi nét về đại học nữ sinh Ehwa.

Có lịch sử xây dựng và phát triển hơn 100 năm, đại học Nữ sinh Ewha đã tạo được chất lượng giảng dạy cùng môi trường học tập hàng đầu ở Hàn Quốc. Hiện nay trường đang điều hành 11 trường đại học trực thuộc, 13 trường cao học và một học viện với hơn 9000 nữ sinh đang theo học. 

Chương trình đào tạo

Đại học Nữ sinh Ewha giảng dạy cả bậc đại học và sau đại học về nhiều khoa ngành khác nhau.
Với hệ đại học, Ewha có 10 trường đại học trực thuộc giảng dạy các ngành nghề sau: Luật, Dược, Y khoa, Kỹ thuật, Giáo dục, Quản trị kinh doanh, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, Nghệ thuật tự do, Nghệ thuật. Ngoài 10 trường đại học trực thuộc, Ewha còn có học viện Scranton College – một kế hoạch giáo dục mang tính toán cầu, hướng tới đào tạo các nữ nhân tài trở thành những nhà lãnh đạo ưu tú.
Với bậc cao học, trường có 13 trường cao học, giảng dạy những lĩnh vực sau: Lâm sàn nha khoa, Y tế lâm sàn, Y khoa, Thiết kế, Âm nhạc trong truyền thông hiện đại, Giáo dục, Thần học, Khoa học chính trị, Phúc lợi xã hội, kinh doanh.

Một số thành tựu

Thành tựu lớn lao mà đại học nữ sinh Ewha đã đem lại chính là rất nhiều những tài năng được rèn luyện từ ngôi trường này. Tổng thống nữ Han Myeong Suk, đệ nhất phu nhân Soo Myung Soon, Kim Yoon Ok với 17 nữ bộ trưởng Hàn Quốc, 17 đại biểu nữ quốc hội đầu tiên Hàn Quốc cũng từng được học tập tại ngôi trường này.

Với những kết quả đặc biệt trong giảng dạy cùng uy tín, bề dạy kinh nghiệm, lịch sử, chắc chắn đại học nữ sinh Ewha là một lựa chọn ưu tiên cho cho việc du học tại Hàn Quốc của các bạn nữ sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét