Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Du học Hàn Quốc bằng tiếng Anh

Du học Hàn Quốc bằng tiếng Anh 


Hàn Quốc đang là điểm lựa chọn du học hàng đầu với các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Hàn Quốc là quốc gia có chất lượng đào tạo hàng đầu châu Á, cùng với nền văn hóa nổi bật được hầu hết thế hệ trẻ yêu thích. Tuy nhiên, học sinh sinh viên Việt Nam trước đây đều được trang bị vốn tiếng Anh tại trường nên rất khó để có thể du học Hàn Quốc. Vì vậy, lựa chọn du học Hàn Quốc bằng tiếng Anh là 1 lựa chọn thích hợp cho phần lớn bạn trẻ hiện tại.

Du học Hàn Quốc bằng tiếng Anh như thế nào?

Du học Hàn Quốc bằng tiếng Anh là một hình thức du học tại Hàn Quốc mà ngôn ngữ giảng dạy chính thức và ngôn ngữ trong những tài liệu học tập đều là tiếng Anh. Hiện nay, với định hướng mở rộng quy mô và toàn cầu hóa, rất nhiều trường đại học ở Hàn Quốc lập ra các chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh cho sinh viên quốc tế như các trường đại học công lập, dân lập: Đại học Korea, Đại học Hanyang, Đại học Sejong,…hoặc những trường đại học quốc tế như: Solbridge International School of Business, Underwood International College,…

Du học Hàn Quốc bằng tiếng Anh cần điều kiện gì?

Để du học Hàn Quốc bằng tiếng Anh, ứng viên cần đạt cả 2 điều kiện về trình độ tiếng Anh và học lực.

  • Về học lực, các bạn học sinh, sinh viên phải đạt tối thiểu học lực khá trong các cấp học liền kề trước.
  • Về ngoại ngữ, mà cụ thể là tiếng Anh, sinh viên phải đạt ít nhất Ielts 5.5 cho bậc đại học và 6.0 cho bậc sau đại học. Nếu không có chứng chí Ielts, có thể nộp các bằng ngoại ngữ khác có khả năng tương đương.

Chính vì ngôn ngữ học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh, nên việc học tiếng Anh rất quan trọng. Không chỉ giúp các bạn đạt điều kiện đi du học và quan trọng là giúp cho quá trình học tập tại Hàn Quốc được thuận lợi.

Sau khi đủ điều kiện và có thể sang Hàn Quốc du học bằng tiếng Anh. Các bạn du học sinh vẫn cần cải thiện tiếng Hàn để giúp ích cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày bằng cách tự học hoặc đăng kí lớp ngoại ngữ tại các trường đại học.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét