Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Trường Đại học Chonnam Hàn Quốc

Đại học Chonnam Hàn Quốc


Đại học Quốc gia Chonnam là 1 trong 5 trường Đại học quốc gia lớn nhất của Hàn Quốc, và còn được biết tới tên Đại học Chonnam. Trường được thành lập ở thành phố Gwangju, tỉnh Chonnam. Hiện nay, ngôi trường này đang có tới hơn 1000 sinh viên quốc tế từ 40 quốc gia khác nhau đang học tập, nghiên cứu.
Xem thêm:

Đôi nét về đại học Chonnam Hàn Quốc

Các trường Cao đẳng đã hợp thành nên trường Đại học Chonnam bao gồm: Cao đẳng Y Gwangju, Cao đẳng thương mại Mokpo, Cao đẳng nông nghiệp Gwangju, Cao đẳng Daeseong. Hiện trường có 3 cơ sở chính  Gwangju, Hakdong và Yeosu với khoảng 2200 cán bộ đang làm việc cùng với 37 nghìn sinh viên đang học tập ở đây.
Không chỉ được đánh giá cao về quy mô và chất lượng giảng dạy hàng đầu mà trường còn có tỷ lệ cử nhân có việc làm sau khi tốt nghiệp cao nhất  Hàn Quốc và đồng thời là đơn phí thực hiện tốt nhất đề án phát triển nhân lực mà chính phủ nước này giao cho.

Chương trình đào tạo

Được hợp thành từ 4 trường Cao đẳng  thành viên nên các lĩnh vực trong chương trình đào tạo của trường cũng rất đa dạng.

  • Bậc đại học: Kỹ sư, Quản trị kinh doanh, Nhân văn, Nông nghiệp, Khoa học xã hội, Luật, Giáo dục, Nghệ thuật, Khoa học tự nhiên, Văn hóa, Khoa học xã hội, Công nghệ.
  • Bậc sau đại học: Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, Giáo dục, Nghệ thuật, Nha khoa, Điều dưỡng, Y, Dược, Văn hóa, Nhân văn, Nông nghiệp, Kỹ sư, Quản trị kinh doanh.


Cơ sở vật chất

Hệ thống cơ sở vật chất được Nhà trường đầu tư chú trọng  nhờ nguồn quỹ đầu tư lên tới 100 triệu USD.  Từ phòng học, phòng thực hành, đến trung tâm y tế, thư viện, canteen, phòng thể thao, kí túc xá,…đều được thiết kế phù hợp với sinh viên và có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

Học phí 

Với các chuyên ngành khác nhau và các bậc học khác nhau, học phí sẽ được tính mức học phí riêng.
  • Bậc cử nhân: Học phí khoảng 3,500 đến 4,500 USD cho một học kỳ/học kì.
  • Bậc thạc sỹ, tiến sỹ: Học phí khoảng 4,000 USD đến 7,000 USDcho một học kì.

Sinh viên du học Hàn Quốc tại đây sẽ cần phải nộp một khoản học phí khoảng 900,000 won bên ngoài khoản học phí.
Vừa rồi là các nét cơ bản về trường đại học Chonnam Hàn Quốc, hi vọng giúp các bạn biết thêm thông tin về trường đại học này để có thể chọn lựa nơi học tập tốt nhất khi tới Hàn Quốc du học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét