Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Vì sao nên chọn du học Hàn Quốc vừa học vừa làm

Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm đang là chương trình nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bạn trẻ. Qua chương trình du học này, các du học sinh sẽ tìm kiếm việc làm thêm nhằm trang trải cho các khoản chi phí sinh hoạt và học tập của bản thân. Thậm chí nếu biết cách chi tiêu thật hợp lý khoản thu nhập từ những công việc làm thêm của mình, họ vẫn có thể tiết kiệm được một khoản tiền tương đối. Khoản tiền tích lũy này có thể gửi về cho gia đình hoặc ttiết kiệm cho tương lai sau khi về nước.

Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm


Có lẽ không phải giải thích quá nhiều bởi tên của hình thức đã nói lên tất cả: đi làm thêm trong thời gian rảnh rỗi sau khi đi học. Các bạn du học sinh sau giờ học tập sẽ làm thêm theo hình thức part time. Tuy nhiên, vẫn không ít người nhầm hình thức này với các chương trình tu nghiệp sinh, thực tập sinh  hưởng lương khác.

Xem thêm:

Vì sao nên lựa chọn du học vừa học vừa làm tại Hàn Quốc

Nền kinh tế phát triển

Hàn Quốc là quốc gia có nền kinh tế phát triển vượt bậc trong nhiều năm trở lại đây. Bên cạnh đó, những kĩ thuật, công nghệ khoa học của Hàn Quốc cũng luôn được đánh giá cao. Rất nhiều những tập đoàn của Hàn Quốc đang vươn sự ảnh hưởng khá lớn đến những quốc gia trên thế giới. Có thể nhắc tới những tập đoàn như SAMSUNG, LG, LOTTE…

Nền giáo dục chất lượng

Không thể phủ nhận rằng gây dựng được những sự phát triển vượt bậc cùng những thành công ấy cũng là nhờ những nhân tài trưởng thành từ nền giáo dục chất lượng của đất nước này. Nhiều năm gần đây, trong những đánh giá của những tổ chức uy tín, Hàn Quốc luôn nằm trong danh sách các quốc gia có nền giáo dục chất lượng hàng đầu. 
Rất nhiều những trường Đại học của Hàn Quốc cũng có vị trí cao trong bảng danh sách các trường Đại học có chất lượng giảng dạy tốt nhất. Chính phủ Hàn Quốc cũng luôn chú trọng đầu tư cho giáo dục, luôn mang lại những chính sách khuyến khích học sinh sinh viên, đầu tư những cơ sở vật chất tiên tiến nhằm tạo cho các sinh viên có được điều kiện học tập lí tưởng nhất. Vì thế, các bạn học sinh sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm khi học tập ở một đất nước tuyệt vời như Hàn Quốc.

Chi phí du học phù hợp

Không chỉ vậy, mức phí cho những chương trình du học Hàn Quốc vừa học vừa làm lại không hề cao như đối với những đất nước có nền giáo dục chất lượng khác tại châu Âu như Pháp, Anh,..hay cả những nước ngay tại khu vực châu Á như Singapore hay Nhật Bản…Bên cạnh đó, các chi phí dành cho sinh hoạt thường ngày cũng không quá cao. Việc này rất phù hợp với điều kiện tài chính của phần lớn các gia đình ở Việt Nam. 

Thích nghi nhanh chóng với cuộc sống hàng ngày

Hơn nữa, Hàn Quốc cũng là quốc gia sở hữu nền văn hóa sở hữu khá nhiều điểm tương đồng với Việt Nam. Và các bạn trẻ cũng đã quen thuộc với văn hóa Hàn Quốc qua những bộ phim lãng mạn, tình cảm, những MV ca nhạc của các nhóm nhạc thần tượng. Vì thế, các du học sinh Việt Nam có thể nhanh chóng thích nghi với đời sống hàng ngày tại Hàn Quốc.

Những điều kiện du học không quá khắt khe

Tiếng Hàn khá dễ để học tập. Chắc hẳn, rất nhiều bạn cũng thấy đây là một ngôn ngữ thú vị. Chỉ cần có sự nỗ lực, bạn có thể giao tiếp đơn giản với người Hàn Quốc sau 3 tháng học tiếng Hàn.
Các giấy tờ, hồ sơ du học Hàn Quốc cũng không yêu cầu quá khắt khe. Những thủ tục xin Visa du học cũng không quá khó khăn. 

Cơ hội việc làm được nâng cao

Những tập đoàn lớn của Hàn Quốc đang rất chú trọng đầu tư và phát triển tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh các điều kiện về chuyên môn, yêu cầu về ngoại ngữ cũng khá quan trọng. Sau khi hoàn thành chương trình du học của mình, các sinh viên đã có được vốn ngoại ngữ phong phú. Và các bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được cho mình một công việc tại các doanh nghiệp, công ty có sự đầu tư của Hàn Quốc.

Đây quả là một chương trình du học hấp dẫn phải không. Hãy LIÊN HỆ NGAY với công ty du học HALO để được tư vấn đi du học vừa học vừa làm ở Hàn Quốc nhanh nhất nhé.

Công ty Tư vấn du học & Đào tạo ngoại ngữ HALO Education

Địa chỉ: Phòng 704, Tòa nhà OCT 3A, Khu đô thị Resco, Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 046 254 2237
Email: contact@halo.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét